ratio

VOO DOO

THE MIRACLE OF BEAUTY

The expedition of the legendary ingredients from around the world selected for you.

VOODOO

ratio

NEWS & ACTIVITIES

PR | CSR | BEAUTY TIPS | PROMOTIONS

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว อัพเดทข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆ และกิจกรรมดีๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่นี่.

ย้อนกลับ ACTIVITIES

2018-11-20

VOODOO GORGEOUS CREAM กับการพลิกวงการสกินแคร์ ด้วยมนต์เสน่ห์ สุดเย้ายวนใจ

งาน SHANGHAI EXHIBITION 2018

จบกันไปแล้วกับงาน 2018 SHANGHAI INTERNATIONAL BEAUTY EXPO หนึ่งในงานแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศจีน ซึ่งเป็นงานประจำปีเพื่อจัดแสดงสินค้าด้านความงามและสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปี 2018 นี้ก็ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 -21 ..ที่ผ่านมา ซึ่ง 2018 SHANGHAI INTERNATIONAL BEAUTY EXPO นี้ต่างก็เต็มไปด้วยสินค้าด้านสุขภาพและความสวยความงามหลากหลายแบรนด์ดัง ซึ่งจะได้รับเชิญเพื่อมาแสดงสินค้าในงานนี้เป็นพิเศษ

ซึ่งหนึ่งในบูธที่มีความร้อนแรงอย่างมากก็คือบูธของ VOODOO THAILAND หนึ่งในแบรนด์สกินแคร์ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศจีน และ ประเทศไทย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับเกียรติเพื่อให้เข้าร่วมในงาน 2018 SHANGHAI INTERNATIONAL BEAUTY EXPO นี้ด้วย

VOODOO GORGEOUS CREAM ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ

และในงาน 2018 SHANGHAI INTERNATIONAL BEAUTY EXPO นี้เอง ก็เป็นโอกาสที่ VOODOO THAILAND ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM ครีมมาส์กเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ที่คัดเลือกส่วนผสมในตำนานอย่าง ดิน MULTANI MITTI บนเทือกเขาหิมาลัย แห่งเมือง MULTA รวมกับ COBRA LILY และ CHAMOMILE ส่วนผสมชั้นพรีเมี่ยม เพื่อสร้างความชุ่มชื้นและลดการอักเสบบนผิวหน้า ผสมผสานกับเทคโนโลยี ‘DRONE COSMET TECHNOLOGY’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการฉีด FILLER ลงบนผิวหน้า ด้วยการใช้เพียง VOODOO GORGEOUS CREAM อย่างเป็นประจำต่อเนื่อง ก็จะทำให้เห็นผลลัพธ์ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ มาในแพคเกจจิงสีดำดูลึกลับ น่าค้นหา พร้อมกับประปุกแก้วเสมือนเพชรที่ได้รับการเจียระไนมาอย่างสวยงาม

ซึ่งนอกจากส่วนผสมและเทคโลโลยีคุณภาพของ VOODOO GORGEOUS CREAM ที่ทาง VOODOO THAILAND การันตีในเรื่องคุณภาพและผลลัพธ์แล้วนั้น VOODOO GORGEOUS CREAM เองก็ยังได้คุณภาพการันตีจาก CHINA FOOD AND DRUG ADMINISTRATION (CFDA) อีกด้วย ซึ่งยิ่งทำให้ผู้บริโภคชาวจีนยิ่งมั่นใจได้ว่า สินค้าสกินแคร์ของทาง VOODOO THAILAND นั้นได้มาตรฐานและมีคุณภาพอย่างแท้จริง

และในเวลานี้ VOODOO GORGEOUS CREAM ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศจีน เพื่อให้สาวๆทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบกันได้แล้ว ผ่านทาง (ช่องทางการขายในจีน) และสามารถติดตามผลิตภัณฑ์อื่นๆและสารพันเรื่องความงามกันได้ที่ WEIBO ACCOUNT @VOODOO泰国

VOODOO RECOMMEND

2019-05-31

VOODOO THAI IS THE BEST FAMOUS BAND AS FAR AS TAIWAN

news_list0
2019-02-26

เทคนิคสาวผิวไว ทำอย่างไรเมื่อเป็นคนแพ้ง่าย

ปัญหานี้ผิวแพ้ง่ายพบในผู้หญิงไทยกว่า 50% เลยนะคะ เป็นภาวะที่ผิวมีความไวต่อปัจจัยกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ง่าย 
BEAUTY TIPS
2019-02-26

อยากสวยเป๊ะปัง ลองเคล็ดลับคนดังฉบับ 35+

ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงในเรื่องความสวยความงามคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยตามวัย (หรือก่อนวัย) ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย หลายคนคงเคยเห็นเหล่าสาวๆ ดารา นักร้อง หรือคนดังที่ใบหน้ายังเป๊ะปังแม้อายุจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเกิดความสงสัยว่า ทำอย่างไรถึงจะเป็นสาวสองพันป
BEAUTY TIPS
logo footer

THE MIRACLE OF BEAUTY

Purchase or check product details.
E-mail. (china): 深圳碧哎迪贸易有限责任公司 [email protected], (thailand) [email protected]
Tel. (+66)97 329 6659
Wechat ID : VOODOO泰国 Line ID : @VOODOOTHAI
Call Center (Thailand) : 1335, (China) :400 666 6063
© BIG IDEA CORPORATE (THAILAND) CO., LTD. All Rights Reserved.
55/2 biggerland3 Lam Luk Ka, Lam Luk Ka, Pathum Thani ,12150, Thailand. Email: [email protected]