ratio

VOO DOO

THE MIRACLE OF BEAUTY

The expedition of the legendary ingredients from around the world selected for you.

VOODOO

ratio

NEWS & ACTIVITIES

PR | CSR | BEAUTY TIPS | PROMOTIONS

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว อัพเดทข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆ และกิจกรรมดีๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่นี่.

ย้อนกลับ BEAUTY TIPS

2018-11-15

‘VOODOO GORGEOUS CREAM’

‘VOODOO GORGEOUS CREAM’ สุดยอดครีมบำรุงผิวกับความล้ำหน้าในการผสมผสานระหว่างที่ใช้นวัตกรรมและความงามอย่าง THE DRONE COSMET TECHNOLOGY
 
เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิว แค่เพียงส่วนผสมที่มีความพิเศษ จากธรรมชาติ ก็อาจจะยังไม่เพียงพอ จึงทำให้บรรดาสกินแคร์และผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวจากทั่วโลกนั้น มีจำนวนไม่น้อยที่มีการนำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและหลากหลายเข้ามาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใช้ได้เห็นผลจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ VOODOO ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังจากประเทศไทยที่นอกจากจะคัดสรรเฉพาะส่วนผสมที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ในการบำรุงผิวแล้วนั้น VOODOO ก็ยังได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวที่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด จึงเรียกได้ว่า VOODOO นั้นก็ถือว่าไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว
 
เทคโนโลยี THE DRONE COSMET กับผิวหน้ากระจ่างใสเปล่งประกายอย่างสมบูรณ์แบบ
เมื่อพูดถึงในด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีของ VOODOO นั้น ก็คงจะต้องพูดถึงครีมบำรุงผิวหน้า ที่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของ ทาง VOODOO ที่มีกระแสแรงทั้งในไทยและในประเทศจีนอย่าง VOODOO GORGEOUS CREAM ที่ในนาทีนี้ใครๆก็พูดถึง ด้วยจุดเด่นที่นอกจากการนำสารสกัดในตำนานอันทรงคุณค่าอย่างดินฟุลเล่อร์เอิร์ธ MULTANI MITTI มาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์แล้วนั้น VOODOO GORGEOUS CREAM ก็ยังได้นำนวัตกรรม ‘THE DRONE COSMET TECHNOLOGY’ ที่เป็นการเลียนแบบการฉีดฟิลเลอร์ โดยเมื่อมีการใช้ VOODOO GORGEOUS CREAM เนื้อครีมจะทำการนำส่งสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญและเป็นประโยชน์ในการช่วยแก้ไขปัญหาในระดับเซลล์ผิวที่ขาดการบำรุง ทั้งความหมองคล้ำบนผิวหน้า จุดด่างดำ ริ้วรอย และร่องลึกบนใบหน้า ด้วยการปล่อยสารแอคทีฟให้ไปถึงจุดที่ต้องการการบำรุง จึงทำให้การใช้ VOODOO GORGEOUS CREAM นั้นทำให้เกิดผลลัพธ์ที่รวดเร็วและเห็นได้อย่างชัดเจน
 
 
การพัฒนาทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ไม่หยุดยั้งของ VOODOO
ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ VOODOO นั้น ให้ความสำคัญ และใส่ใจในตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านส่วนผสม ด้านคุณภาพที่ได้มาตรฐานและการรับรองจาก CFDA  และที่สำคัญคือด้านเทคโนโลยี และด้านนวัตกรรมเป็นอย่างมาก และนอกจาก ‘DRONE COSMET TECHNOLOGY’ ใน VOODOO GORGEOUS CREAM ที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น VOODOO ก็ยังมีการนำเอานวัตกรรมอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวหน้าของหญิงสาวมาใช้อย่างต่อเนื่อง เช่น นวัตกรรมที่ได้รางวัลระดับโลกอย่าง SYN-AKE ที่ทำการ ‘เลียนแบบ’ การทำงานของพิษงู ใน VOODOO PREMIUM BOOSTER SLEEPING CREAM และ VOODOO AMEZON BOOSTER SLEEPING CREAM ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปัญหาสิว ที่ให้ผลลัพธ์อย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ และครองแชมป์ครีมที่ขายดีที่สุดมาอย่างยาวนาน
 
นอกจากการเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณค่าและมีประโยชน์แล้วนั้น จะเห็นได้ว่าการเลือกใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมความงามนั้น ก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบและสนใจในความงาม ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า VOODOO แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศไทยแบรนด์นี้ จะนำเทคโนโลยีรูปแบบไหนออกมาให้สาวๆได้เซอร์ไพรส์กันอีกในอนาคต
 
 

PHOTO ALBUM

VOODOO RECOMMEND

2019-05-31

VOODOO THAI IS THE BEST FAMOUS BAND AS FAR AS TAIWAN

news_list0
2019-02-26

เทคนิคสาวผิวไว ทำอย่างไรเมื่อเป็นคนแพ้ง่าย

ปัญหานี้ผิวแพ้ง่ายพบในผู้หญิงไทยกว่า 50% เลยนะคะ เป็นภาวะที่ผิวมีความไวต่อปัจจัยกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ง่าย 
BEAUTY TIPS
2019-02-26

อยากสวยเป๊ะปัง ลองเคล็ดลับคนดังฉบับ 35+

ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงในเรื่องความสวยความงามคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยตามวัย (หรือก่อนวัย) ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย หลายคนคงเคยเห็นเหล่าสาวๆ ดารา นักร้อง หรือคนดังที่ใบหน้ายังเป๊ะปังแม้อายุจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเกิดความสงสัยว่า ทำอย่างไรถึงจะเป็นสาวสองพันป
BEAUTY TIPS
logo footer

THE MIRACLE OF BEAUTY

Purchase or check product details.
E-mail. (china): 深圳碧哎迪贸易有限责任公司 [email protected], (thailand) [email protected]
Tel. (+66)97 329 6659
Wechat ID : VOODOO泰国 Line ID : @VOODOOTHAI
Call Center (Thailand) : 1335, (China) :400 666 6063
© BIG IDEA CORPORATE (THAILAND) CO., LTD. All Rights Reserved.
55/2 biggerland3 Lam Luk Ka, Lam Luk Ka, Pathum Thani ,12150, Thailand. Email: [email protected]